Toyota Việt Nam triệu hồi xe Camry 3.0 bị lỗi tại puli trục khuỷu

Gửi: 21/11/2011 - 22:00
Toyota Camry 3.0V 2004 trong diện triệu hồi

320 chiếc xe Camry 3.0 do Toyota phân phối tại thị trường Việt Nam có thể bị lỗi tại puli trục khuỷu, trong một số trường hợp sẽ dẫn đến va chạm đột ngột do bơm trợ lực lái mất tác dụng.

Ngày bắt đầu thực hiện : 21/11/2011
Ngày dự kiến kết thúc :
Tổng số xe bị triệu hồi : 319 xe
Phiên bản bị triệu hồi (số lượng) : Nhấp chuột vào đường dẫn để xem danh sách số VIN (số khung)
Nội dung triệu hồi : Kiểm tra thay thế Puli trục khuỷu động cơ

Puli trục khuỷu là một chi tiết của động cơ dùng để truyền mô-men xoắn từ động cơ đến bơm trợ lực lái, máy phát và máy nén điều hòa. Trên các xe thuộc diện bị ảnh hưởng, lượng chất kết dính giữa phần cao su chịu xoắn (vòng trong) và vòng ngoài của puly trục khuỷu không đủ. Sau một thời gian sử dụng, có thể xảy ra hiện tượng vòng trong và vòng ngoài của puli không bám dính được với nhau dẫn đến tiếng ồn trong khoang động cơ và/hoặc đèn báo nạp bật sáng. Trong một vài trường hợp, đai dẫn động bơm trợ lực có thể bị tuột khỏi puli làm nặng lái đột ngột. Việc này có thể làm tăng nguy cơ xảy ra va chạm.

TMV sẽ tiến hành kiểm tra và thay thế (nếu cần) hoàn toàn miễn phí bộ phận puli trục khuỷu của 320 xe Camry 3.0 có dải số khung từ 9010001 - 9010320 được sản xuất trong khoảng thời gian từ ngày 8/7/2004 đến ngày 7/4/2005. Chương trình triệu hồi này sẽ được tiến hành tại tất cả hệ thống mạng lưới đại lý của TMV trên toàn quốc kể từ ngày 21/11/2011. Dự kiến công việc kiểm tra và thay thế puli trục khuỷu mất khoảng 1,5 tiếng/xe.

Chủ sở hữu của các xe Camry có số khung trong diện bị ảnh hưởng sẽ nhận được thư thông báo từ TMV hoặc có thể chủ động liên hệ với đại lý đã bán xe của TMV để sắp xếp thời gian kiểm tra và khắc phục sự cố.

admin, nguồn dantri.com.vn

Viết bình luận

CAPTCHA
Câu hỏi kiểm tra bạn không phải là robot gửi spam